So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Thư ngỏ
Ngày đăng : 14:51:37 24-04-2017
            Trong xu thế hội nhập về kinh tế trong những năm gần đây, với chính sách khuyến khích đầu tư của Đảng và Nhà nước Việt Nam đã và đang tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi lớn lao nhưng cũng đầy thách thức cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các nội dung về kinh tế, thị trường; Đặc biệt là xây dựng cơ bản, hạ tầng cấp thoát nước, các hạng mục liên quan đến lĩnh vực bảo vệ môi trường đang hoạt động sôi nổi không chỉ là các Tổng công ty lớn của Nhà nước mà còn có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, để đảm bảo sự phát triển và lớn mạnh đòi hỏi một doanh nghiệp không chỉ năng động và sáng tạo mà còn phải nắm bắt kịp thời các nhu cầu của xã hội và đáp ứng những nhu cầu đó một cách tốt nhất.
            Được thành lập với hoạt động kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, cung cấp các giải pháp và chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước cấp, nước thải, khí thải, chất thải rắn, lắp đặt dây chuyền xử lý nước, khoan giếng công ghiệp, sản xuất bình, bồn chứa nước Inox. Công ty CP Khoan đa dụng – Xử lý nước Nam Sơn Thắng đã xây dựng được đội ngũ cán bộ có ký năng quản lý, công nhân dày dặn kinh nghiêm, hệ thống máy, thiết bị thi công đáp ứng mọi yêu cầu công việc. Một trong những yếu tố mang lại niềm tin tuyệt đối từ khách hàng là Công ty đã xây dựng được một chiến lược kinh doanh đúng đắn và kiên định theo đuổi chiến lược này trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, việc công ty không ngừng thu hút và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao, nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến vào hệ thống các công trình để nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao những nhu cầu đa dạng của khách hàng để tăng uy tín và chất lượng sản phẩm đã một phần nào đó khẳng định được chỗ đứng và vị thế với khách hàng cả về chất lượng sản phẩm, chất lượng công trình và thương hiệu của Công ty Nam Sơn Thắng.
            Trong thời gian gần đây và sắp tới, Công ty Nam Sơn Thắng tiếp tục củng cố và thiết lập một mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực trong cả nước trên quan điểm tin tưởng, chia sẻ hài hòa lợi ích và cùng phát triển. Quan trọng hơn là công ty luôn luôn quán triệt sâu sắc đến từng nhân viên của mình rằng “Chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng” là sự sống còn của công ty.

Trân trọng và mong được sự quan tâm hợp tác !

                                                                                                                                        GIÁM ĐỐC

                                                                                                                                        (Đã Ký)

 

                                                                                                                                        Đỗ Khánh Giang

 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)